Lượt xem: 814
Tuyên dương, khen thưởng học sinh Trường THPT Ngọc Tố đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2022-2023
Sáng ngày 24/4/2023, tại trường Trung học phổ thông (THPT) Ngọc Tố, UBND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng em Trần Tường Vũ – học sinh Trường THPT Ngọc Tố – đạt giải nhì môn Lịch sử Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2022-2023. 

         Tham dự buổi lễ có đồng chí Châu Tuấn Hồng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Bá Nhiệm - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đại diện chính quyền địa phương, Ban Đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh nhà trường.

         Với thành tích đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia THPT môn Lịch sử, em Trần Tường Vũ đã được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen; đồng thời được Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng trao học bổng khuyến tài trị giá 30 triệu đồng.

         Phát biểu tại lễ khen thưởng, đồng chí Châu Tuấn Hồng đã chúc mừng và biểu dương thành tích đáng tự hào của thầy và trò nhà trường, càng tự hào hơn nữa khi em Trần Tường Vũ là học sinh duy nhất không phải là học sinh trường chuyên đạt giải cao. Đồng chí cũng nhắn nhủ đến các em học sinh khác của trường cần biết noi gương, tích cực trau dồi kiến thức, nỗ lực trong học tập để đạt thành tích cao hơn nữa. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Hội Khuyến học tỉnh đã kịp thời trao những suất học bổng không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có giá trị to lớn về mặt tinh thần cho những học sinh có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc, đồng thời mong muốn Hội Khuyến học tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường và ngành Giáo dục trong những năm học tiếp theo. Ngoài ra, đồng chí cũng cảm ơn các cán bộ quản lý, giáo viên của trường đã nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

 

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1346910
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.